Phiêu lưu Tin game

Crazy Chicken – Heart Of Tibet.

Khi đến với game Crazy Chicken Heart of Tibet, người chơi sẽ được điều khiển một chú gà nhanh nhẹn vượt qua những địa hình gồ ghề, những vách núi cheo leo, thu về thật nhiều viên ngọc, đồng tiền vàng… và đến được xứ Tây Tạng.

Hướng dẫn cài game:

Sau khi tải về, bạn giải nén tập tin vào một thư mục nào đó rồi bấm đôi vào tập tin Setup.bat và chờ màn hình đen chạy xong. Khi đó, xuất hiện thư mục game, bạn bấm đôi vào tập tin Heaet_of_Tibet.exe để bước vào chuyến phiêu lưu cùng gà Crazy Chicken. Nếu cần tạo đường dẫn ra màn hình desdtop thì bạn bấm chuột phải vào tập tin này, chọn Send To>Desktop (create shortcut). Ở cửa số đầu tiên, bạn bấm Enter rồi nhập vài ký tự để game lập một tài khoản cho người chơi, xong bấm Continue.

Hướng dẫn chơi game:

Crazy Chicken – Heart Of Tibet.

Khi bước vào màn chơi đầu tiên, bạn cần giúp cho chú gà thu về thật nhiều đồng tiền vàng và tìm đến cánh cửa giữa hai áo giáp sắt để bước sang màn chơi tiếp theo. Trên đường đi bạn sẽ gặp hai con quái vật: một dung vũ khí thô sơ chỉ với 1 cây gậy bằng gỗ, một biết ném ám khí rất chính xác (cần tránh khỏi đường bay của các phi tiêu này). Bạn phải tiêu diệt chúng mới bước đi được đến cánh cửa, bằng cách nhảy lên và đạp lên mình chúng. Chiếc máy nén sẽ là một thử thách nũa và bạn cần tính kỹ chu kỳ của máy trước khi vượt qua.

Trong màn chơi tiếp theo, đường đi sẽ khó khăn hơn bởi vì có nhiều vách núi khá cao, bên dưới là những ngọn chông nhọn, nếu không cẩn thận, rơi xuống thì cuộc phiêu lưu sẽ kết thúc. Tuy đường thì khó đi nhưng vẫn còn có những dây thừng chắc chắn đang treo lơ lửng, gà chỉ cần di chuyển đến bên dưới đầu dây, nhảy lên để nắm và leo lên. Khi đã quen leo dây rồi thì có thể bay từ sợi dây này sang sợi dây khác mà không cần  phải chạy bộ. Đôi lúc, bạn gặp phải những quái vật khó tiêu diệt bằng cách thường, thì có thể bấm phím A để xử dụng súng ( số lượng đạn mang theo có giới hạn nên phải dùng tiếp kiệm). Trong suốt quá trình chơi, Crazy Chicken chỉ có 4 cơ hội để tiếp tục chuyến hành trình, được thể hiện qua con số trước hình trái tim ở bên dưới màn hình game.

Crazy Chicken Heart jf Tibet thuộc thể loại phiêu lưu vui nhộn của hãng game nổi tiếng Moorhuhn. Ngoài giao diện đẹp, game còn có âm thanh sống động, tão ra cảm giác hồi hộp, gay cấn cho người chơi.

Yêu cầu cấu hình:

Crazy Chicken – Heart Of Tibet.

Game có dung lượng nén 52 MB, tương thích với các hệ điều hành windows XP/Vista/7, yêu cầu máy phải có RAM tối thiểu 512MB.

Bạn có thể tải bản đầy đủ tại .

Tải game tại đây

Post Comment

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.