Cờ Tin game

Bộ sưu tập các game Sudoku miễn phí

Game Sudoku là một game trí tuệ nổi tiếng và rất được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Hiện nay có rất nhiều game Sudoku  với những cấp độ và hình thức chơi khác nhau, nhưng phần lớn có thu phí hoặc cho dùng thử có giới hạn. Sau đây là vài game Sudoku miễn phí dành cho những người đam mê trò chơi trí tuệ này. Bạn có thể download trọn bộ 4 game Sudoku 5,03 MB tại 1 trong 3 link sau:

http://d.turboupload.com/d/1552420/4_game_Sudoku_free.rar.html

http://files-upload.com/113913/4gameSudokufree.rar.html

http://www.4shared.com/file/11073175/a55bf2de/4_game_free.html

I-                   Mario’ Sudoku

Tại khung tiles, bạn nhập con số sẽ hiện trong ván Sudoku, tức con số mà chương trình se cho sẵn. Số càng nhỏ thì mức độ càng khó. Sau đó đánh dấu vào ô unlocked để chuyển thanh locked, chức năng này sẽ khóa các ô số mà chương trình cho sẵn bạn sẽ không thể thay đổi số trong các ô đó. Nếu không thích khóa thì bạn bỏ dấu đã chọn. Sau đó nhấn nút Create để tạo một ván mới. Nếu bí, bạn có thể nhờ trợ giúp  bằng nút hint. Để kiểm tra xem mình có bị sai chỗ nào không, bạn chọn check và xem số lỗi sai tại mistakes. Nếu muốn chương trình giải hết toàn bộ, bạn chọn solve. Ngoài ra chương trình còn cung cấp cho bạn một đồng hồ tính giờ rất tiện lợi.

Dùng chuột trái để nhập số hoặc nhập bằng bàn phím bằng cách chọn tại khung enter numbers by (typing: bàn phím, clicking: nhấp chuột).

II-                Just Sudoku

Giao diện đơn giản và với 500 bài từ cấp độ rất dễ đến rất khó cho bạn giải. Sử dụng chuột phải để nhập số vào các ô trắng.

III-              Sudoku Countdown

Game sẽ cho bạn 9999 điểm, số điểm sẽ tụt dần trong quá trình bạn giải Sodoku. Sau khi giải xong, bạn sẽ được một số điểm nhất định và được lưu vào bảng vàng.

Dùng chuột trái để nhập số, muốn nhập số nào thì bạn bấm chuột với số lần tương ứng với số đó. Ví dụ số 9 thì bấm chuột 9 lần.

IV-             AvexLab Sudoku

Có 3 cấp độ Easy, Medium, hard. Bạn sử dụng chuột trái để nhập số. Chương trình không có phần trợ giúp nên bạn phải “tự lực cánh sinh”

Post Comment

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.