Giả lập

Subsea Relic – Truy tìm kho báu

Subsea Relic là một game nhập vai vui nhộn, lấy bối cảnh bắt đầu bằng cuộc hành trình dưới nước đi tìm bảo vật của gia đình Kenny, một chàng trai trẻ tuổi gan dạ. Bảo vật được bao bọc bởi những viên đá định mệnh và được rải rác khắp thế giới.

Trong game, bạn sẽ vào vai anh chàng Kenny đi tìm những mảnh đá may mắn dưới đáy đại dương. Trên đường đi, bạn phải thu nhập các loại tiền, vàng, kim cương, kho báu và các viên đá may mắn. Khi đã thu thập đủ các hiện vật, trò chơi sẽ đưa bạn đến cấp độ tiếp theo.

Để điều khiển nhân vật Kenny, bạn sử dụng 2 phím mũi tên qua trái và phải để di chuyển, bấm và giữ phím mũi tên chỉ lên để bơi, bấm phím mũi tên chỉ xuống để nằm xuống. Bạn sẽ nhận được  số đá nhất định và bấm Control để đánh bại những sinh vật biển khác nhau như cua, nhím biển, cá mập và bạch tuộc. Hãy điều khiển Kenny đi thật thận trọng bởi những gai nhọn và xúc tu của chúng có thể tấn công bạn. Có những lúc bạn có thể bám vào một con sứa trắng hoặc đứng trên bong bóng để giúp Kenny di chuyển lên những nơi cao.

Game có đồ họa hoạt hình ngộ nghĩnh với 60 màn chơi xuyên suốt, dung lượng 12 MB. Các bạn có thể tải game tại địa chỉ: http://tinyurl.com/tai-subsea

Post Comment

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.